Tin nội bộ

ROBIT HAS HAPPY CUSTOMERS

Trong tháng 1 và tháng 2 năm 2020, Robit đã tiến hành một cuộc khảo sát đối với người sử dụng cuối cùng (end-users) đánh giá về vật tư và dịch vụ khoan Robit. Cuộc khảo sát được thực hiện qua 93 cuộc phỏng vấn bằng điện thoại ở Phần Lan, Úc, Peru, Nam Phi và Hàn Quốc.

Cũng như cuộc khảo sát đầu tiên được thực hiện vào năm 2019, Robit đã nhận được một thông tin vô cùng quý giá trong lần khảo sát thứ hai này: Khách hàng của chúng tôi hài lòng hơn một năm về trước!

Ngày càng có nhiều khách hàng đề xuất sử dụng hàng Robit

- Chỉ số xếp hạng NPS (Net Promoter Score - Điểm đề xuất) đã được cải thiện và hiện đang ở mức tốt. Kết quả đã được cải thiện rõ nét ở Phần Lan, Hàn Quốc và Úc. Ở Nam Phi và Peru, chỉ số NPS vẫn ở mức tốt. Đặc biệt, sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực khoan và khai thác mỏ đã tăng lên đáng kể.

 -Chỉ số xếp hạng CES (Customer Effort Score - Điểm chăm sóc Khách hàng) đã được nâng cao và ở mức rất tốt. Thật dễ dàng khi làm việc với Robit. 43% khách hàng thấy rằng Robit hiện đang phục vụ tốt hơn 12 tháng trước. Tất cả các khách hàng của Robit hiện đã thấy nhiều cải tiến hơn trong dịch vụ so với một năm trước.

Hiệu suất sản phẩm đã tốt hơn

57% khách hàng thấy rằng, hàng Robit cho chi phí trên mỗi mét khoan là tối ưu nhất. Giờ đây, rất nhiều khách hàng nhận thấy, Robit có thể cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng giúp giảm chi phí (78%). Ở Phần Lan và Úc, hiệu suất sản phẩm của Robit hiện đã tốt hơn năm ngoái.

Sự hỗ trợ được nâng cao và nguồn cung đáng tin cậy

Khách hàng nói gì về chúng tôi:

  • Có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận bán hàng và thiết bị được giao kịp thời, đúng hẹn.
  • Số lượng nhân viên tăng lên đã cải thiện chất lượng dịch vụ bán hàng.
  • Cơ cấu tổ chức mới với dịch vụ được cải thiện - phản hồi nhanh chóng và kỹ năng tốt
  • Dịch vụ bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và đặc biệt là hoạt động quản lý đã được cải thiện rất nhiều.
  • Khi có đơn đặt hàng, nhân viên Robit nhanh chóng phản hồi và hiệu suất của sản phẩm cũng đã được cải thiện.
  • Khả năng cung ứng của Robit đã được nâng cao.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của mỗi thành viên Robit

  • Mỗi thành viên đều đóng góp vào thành công.
  • Phục vụ khách hàng và đồng nghiệp nhanh chóng, hiệu quả cũng như thúc đẩy sự thay đổi tích cực, đồng thời tôn trọng tất cả mọi người là những yếu tố quan trọng để thành công.
  • Đội ngũ Robit cam kết làm việc chăm chỉ, không ngừng nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.